Bắt buộc content phải nhắc tới deal độc quyền (nếu có) khi mua hàng tại video của KOC.
Khuyến khích KOCs để text giật tít nhẹ ở đầu video. Có thể là câu hỏi, trích dẫn, quan điểm khơi gợi lên sự tranh luận nhẹ nhàng, thảo luận .
KOCs có thể thoải mái sáng tạo video miễn đảm bảo nội dung chuẩn theo thông tin nhãn hàng đã cung cấp.
Video dài tối thiểu 45s
KOCs bắt buộc trả lời tất cả các comment ở video
Content 2 video phải khác nhau
Tiêu chuẩn chung của video:
Không quay mặt: Background sạch sẽ, gọn gàng làm nổi bật sản phẩm. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Cần đệm nhạc nhẹ, bắt buộc chèn sub, khuyến khích có tiếng nói. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
Video có quay mặt: Trang phục gọn gàng, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc của Tiktok, background sạch sẽ. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Có tiếng nói rõ ràng, chèn sub, nhạc nhẹ. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
KOCs gắn đủ link aff của những sản phẩm nhận được/video
Gửi video demo sau 4 ngày nhận sản phẩm (Gửi tại báo của chiến dịch)
Thời gian đăng tải video:
Video đầu tiên: Đăng sau 2 ngày được duyệt
Video thứ 2: Đăng sau 3-4 ngày được duyệt
Video cần đăng tải vĩnh viễn trên kênh của KOCs
Sau khi hoàn thành job, cần tạo đầy đủ báo cáo trên hệ thống (được hướng dẫn).
4. Yêu cầu của nhãn:
Make up : Thấy được thương hiệu rõ ràng;Thể hiện đặc tính cọ: chất cọ mềm, độ phủ cao,... - Test cọ : Độ bền, Độ mềm của lông cọ, Nêu rõ chất lượng, giá trị,.... - Review sản phẩm chi tiết : Review nói về công dụng, test cọ trên mặt nói về độ mềm, chất lượng, giới thiệu shop - Unbox sản phẩm : Unbox sản phẩm, giới thiêu tên brand,...