Chi tiết chiến dịch
I3e1zZVdOvXOpuWNNcnFynChGPUcD0YVC2aRBeAK.png
Review Sản phẩm

180.000đ /Video

75 người tham gia


TRÍ VIỆT PHÁT FOODS tìm 30 KOC review trà WIL

Ngày kết thúc: 28/09/2024

03 bước để tham gia
2000+ Người đã tham gia

Gửi yêu cầu
tham gia


Nhận hàng mẫu
thực hiện và báo cáo


Nhận thưởng

Yêu cầu tham gia
Yêu cầu follow
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng
Không giới hạn
Sản phẩm
GMV Booking
3 Sản phẩm | 98 Chiến dịch

Số lượng video/kênh: 2 video

Cast: 180.000/video +  15% aff của sản phẩm+ tặng sản phẩm 

KOCs đáp ứng 1 trong 2 điều kiện để nhận job: 10.000-20.000 followers  hoặc 10-20tr GMV

Điều kiện nhận thưởng: Phát sinh >3 đơn hàng/video  trong vòng 14 ngày sau khi air video

Deal độc quyền: tặng thêm phần quà ( móc khóa và gấu bông đi kèm đơn hàng) 

Xem thêm
  1. Thông tin sản phẩm đọc tại mục sản phẩm
  2. Link aff: 
  • Wil trà dâu berry
    LINK AFF: https://affiliate.tiktok.com/api/v1/share/AJ2Eqgr67PQf 
  • Wil trà mãng cầu
    LINK AFF: https://affiliate.tiktok.com/api/v1/share/AJ2Eqr6oRdph
  • Wil trà gừng
    LINK AFF: https://affiliate.tiktok.com/api/v1/share/AJ4KM6Si9Jfi   

    3. Yêu cầu chung:

  • Bắt buộc content phải nhắc tới deal độc quyền (nếu có) khi mua hàng tại video của KOC.
  • Khuyến khích KOCs để text giật tít nhẹ ở đầu video. Có thể là câu hỏi, trích dẫn, quan điểm khơi gợi lên sự tranh luận nhẹ nhàng, thảo luận .
  • KOCs có thể thoải mái sáng tạo video miễn đảm bảo nội dung chuẩn theo thông tin nhãn hàng đã cung cấp.
  • Video dài tối thiểu 45s
  • Content 2 video phải khác nhau
  • Tiêu chuẩn chung của video:
  • Không quay mặt: Background sạch sẽ, gọn gàng làm nổi bật sản phẩm. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Cần đệm nhạc nhẹ, bắt buộc chèn sub, khuyến khích có tiếng nói. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
  • Video có quay mặt: Trang phục gọn gàng, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc của Tiktok, background sạch sẽ. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Có tiếng nói rõ ràng, chèn sub, nhạc nhẹ. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
  • KOCs gắn đủ link aff của những sản phẩm nhận được/video
  • Gửi video demo sau 4 ngày nhận sản phẩm (Gửi tại báo của chiến dịch)
  • Thời gian đăng tải video:
  • Video đầu tiên: Đăng sau 2 ngày được duyệt
  • Video thứ 2: Đăng sau 3-4 ngày được duyệt
  • Video cần đăng tải vĩnh viễn trên kênh của KOCs
  • Sau khi hoàn thành job, cần tạo đầy đủ báo cáo trên hệ thống (được hướng dẫn).

    4. Yêu cầu của nhãn: 

  • - Format review: Quay video pha trà và uống trà Wil - Mặc đồ xinh tươi cuốn hút nhân vật đến sản phẩm trong 3-5 S đầu tiên
    - Bao bì sản phẩm: Yêu cầu có xuất hiện sản phẩm (hộp trà + Gói trà)
    - Cảnh pha chế (Khi cắt, khui gói trà không che logo, tên sản phẩm)
    - Trà gừng: Pha nước nóng
  • - Trà topping: Pha nước lạnh (nước lọc) để giữ được sự tươi ngon của trà và trái cây
  • - Cận cảnh quá trình pha chế, Uống, cảm giác đã khát, sảng khoái, vui vẻ, tăng năng lượng
    Nêu bật điểm mạnh của SP: Nêu thêm thông tin thành phần tự nhiên:
  • - Trà gừng: gừng tươi, đường palatinose (đường ăn kiêng, dùng được ngay cho người bị tiểu đường.
  • - Trà Topping: Trà hòa tan có topping trái cây tươi lần đầu tiên tại Việt Nam - Tươi ngon Chuẩn Quán. 100% lá trà tự nhiên thanh mát cùng topping trái cây tươi ngon, mang đến trải nghiệm trà nhà tự pha - tươi ngon chuẩn quán - Chuẩn Tươi- Chuẩn thật. - Chuẩn Trend (Sẽ còn nhiều trà khác, hãy đón chờ)
    - Trang Phục: lịch sự, theo phong cách genz trẻ trung, năng động
    - Vật dụng: Không gian bàn làm việc/ không gian có thiên nhiên: Sạch sẽ, gọn gàng, Hoá cùng thiên nhiên…
    - Biểu cảm: Biểu cảm vui vẻ, năng lượng tích cực, tạo xu hướng.., khiến người xem có cảm giác muốn dùng thử
Xem thêm
Có thể bạn quan tâm
× Nhập số lượng muốn tham gia ?