Bắt buộc content phải nhắc tới deal độc quyền (nếu có) khi mua hàng tại video của KOC.
Khuyến khích KOCs để text giật tít nhẹ ở đầu video. Có thể là câu hỏi, trích dẫn, quan điểm khơi gợi lên sự tranh luận nhẹ nhàng, thảo luận .
KOCs có thể thoải mái sáng tạo video miễn đảm bảo nội dung chuẩn theo thông tin nhãn hàng đã cung cấp.
Video dài tối thiểu 45s
KOCs bắt buộc trả lời tất cả các comment ở video
Content 2 video phải khác nhau
Tiêu chuẩn chung của video:
Không quay mặt: Background sạch sẽ, gọn gàng làm nổi bật sản phẩm. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Cần đệm nhạc nhẹ, bắt buộc chèn sub, khuyến khích có tiếng nói. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
Video có quay mặt: Trang phục gọn gàng, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc của Tiktok, background sạch sẽ. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Có tiếng nói rõ ràng, chèn sub, nhạc nhẹ. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
KOCs gắn đủ link aff của những sản phẩm nhận được/video
Gửi video demo sau 4 ngày nhận sản phẩm (Gửi tại báo của chiến dịch)
Thời gian đăng tải video:
Video đầu tiên: Đăng sau 2 ngày được duyệt
Video thứ 2: Đăng sau 3-4 ngày được duyệt
Video cần đăng tải vĩnh viễn trên kênh của KOCs
Sau khi hoàn thành job, cần tạo đầy đủ báo cáo trên hệ thống (được hướng dẫn).
4. Yêu cầu của nhãn:
Chất lượng video : - Sử dụng camera có độ phân giải cao - Đảm bảo ánh sáng tốt, không quá tối hoặc quá sáng Âm thanh: - Sử dụng nhạc nền bắt tai, phù hợp với xu hướng - Đảm bảo âm thanh rõ ràng, không bị nhiễu Hình ảnh sản phẩm : - Quay cận cảnh bánh nougat để khách hàng thấy rõ chi tiết - Hiển thị quá trình cắt, bẻ bánh để thấy độ mềm, dai, và hấp dẫn của bánh Thông tin sản phẩm: - Nêu rõ tên sản phẩm, nguyên liệu chính, lợi ích sức khỏe - Đề cập đến các chứng nhận chất lượng, an toàn thực phẩm nếu có
Bánh gạo lứt: Hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Gạo lứt có hàm lượng chất xơ gấp 3 lần so với gạo thường, giúp phòng ngừa các vấn đề tim mạch và đường hô hấp, làm giảm cholesterol và mỡ trong máu.....
Tốt cho người bệnh tiểu đường....
Hỗ trợ giảm cân....
Giúp xương chắc khỏe....
Cải thiện tiêu hóa, giảm tình trạng táo bón.... Màu sắc: - Sử dụng màu sắc tươi sáng, nổi bật - Trang trí bối cảnh quay theo phong cách dễ thương, bắt mắt Người mẫu thử sản phẩm: - Mẫu ăn thử sản phẩm - Biểu lộ cảm xúc chân thật, tự nhiên khi thưởng thức bánh Hashtags: - Sử dụng các hashtag liên quan đến sản phẩm, xu hướng hiện tại<br>- Ví dụ: #nougat #banhngot #dacsanngon #TikTokFood Chú thích (caption) : - Kêu gọi người xem vào giỏ hàng Thời lượng video: - Tập trung vào những điểm nổi bật nhất của sản phẩm Call to Action: - Kêu gọi người xem thử ngay sản phẩm- Cung cấp thông tin liên hệ hoặc liên kết để đặt hàng Đây là dạng bánh healthy ( nhấn mạnh nội dung )Có thể làm video theo trend hiện tại ví dụ:
- 1 gói 80k, 2 gói là 160k, 3 gói là .. nhưng hôm nay chỉ ... Giải cứu bánh .... Nhấn hủy đơn luôn chị em ơi vì hôm qua ai mua với giá .... .........................................................................................................… ( Câu tít đầu hút giữ chân được khách hàng 3 giây đầu tiên)