Chi tiết chiến dịch
E68ESy0Kbt814N46q0em9WdoZHSDt2SmM5s3c8N0.png
Review Sản phẩm

180.000đ /Video

103 người tham gia


BẾP NHÀ CANDY tìm 30 KOC review bánh healthy

Ngày kết thúc: 31/10/2024

03 bước để tham gia
2000+ Người đã tham gia

Gửi yêu cầu
tham gia


Nhận hàng mẫu
thực hiện và báo cáo


Nhận thưởng

Yêu cầu tham gia
Yêu cầu follow
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng
Không giới hạn
Sản phẩm
GMV Booking
3 Sản phẩm | 98 Chiến dịch
  • Số lượng video/kênh: 2 video
  • Cast: 180.000/video +  15% aff của sản phẩm
  • KOCs đáp ứng 1 trong 2 điều kiện để nhận job: 10.000-20.000 followers  hoặc 10-20tr GMV tháng gần nhất 
  • Điều kiện nhận thưởng: Phát sinh >3 đơn hàng/video trong vòng 14 ngày sau khi air video

 

  1. Thông tin sản phẩm đọc tại mục sản phẩm
  2. Link aff: 
  • Bánh Love day Nougat mix vị 240g
    LINK AFF:https://affiliate.tiktok.com/api/v1/share/AJ2ORWgknD9Q 
  • BÁNH THANH GẠO LỨT VỊ CHÀ BÔNG/ RONG BIỂN MIX HẠT DINH DƯỠNG 
    LINK AFF: https://affiliate.tiktok.com/api/v1/share/AJ2OTLZFJE2B 

    3. Yêu cầu chung:

  • Bắt buộc content phải nhắc tới deal độc quyền (nếu có) khi mua hàng tại video của KOC.
  • Khuyến khích KOCs để text giật tít nhẹ ở đầu video. Có thể là câu hỏi, trích dẫn, quan điểm khơi gợi lên sự tranh luận nhẹ nhàng, thảo luận .
  • KOCs có thể thoải mái sáng tạo video miễn đảm bảo nội dung chuẩn theo thông tin nhãn hàng đã cung cấp.
  • Video dài tối thiểu 45s
  • KOCs bắt buộc trả lời tất cả các comment ở video 
  • Content 2 video phải khác nhau
  • Tiêu chuẩn chung của video:
  • Không quay mặt: Background sạch sẽ, gọn gàng làm nổi bật sản phẩm. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Cần đệm nhạc nhẹ, bắt buộc chèn sub, khuyến khích có tiếng nói. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
  • Video có quay mặt: Trang phục gọn gàng, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc của Tiktok, background sạch sẽ. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Có tiếng nói rõ ràng, chèn sub, nhạc nhẹ. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
  • KOCs gắn đủ link aff của những sản phẩm nhận được/video
  • Gửi video demo sau 4 ngày nhận sản phẩm (Gửi tại báo của chiến dịch)
  • Thời gian đăng tải video:
  • Video đầu tiên: Đăng sau 2 ngày được duyệt
  • Video thứ 2: Đăng sau 3-4 ngày được duyệt
  • Video cần đăng tải vĩnh viễn trên kênh của KOCs
  • Sau khi hoàn thành job, cần tạo đầy đủ báo cáo trên hệ thống (được hướng dẫn).

    4. Yêu cầu của nhãn: 

  • Chất lượng video : - Sử dụng camera có độ phân giải cao - Đảm bảo ánh sáng tốt, không quá tối hoặc quá sáng
    Âm thanh: - Sử dụng nhạc nền bắt tai, phù hợp với xu hướng - Đảm bảo âm thanh rõ ràng, không bị nhiễu
    Hình ảnh sản phẩm : - Quay cận cảnh bánh nougat để khách hàng thấy rõ chi tiết - Hiển thị quá trình cắt, bẻ bánh để thấy độ mềm, dai, và hấp dẫn của bánh
    Thông tin sản phẩm: - Nêu rõ tên sản phẩm, nguyên liệu chính, lợi ích sức khỏe - Đề cập đến các chứng nhận chất lượng, an toàn thực phẩm nếu có
  • Bánh gạo lứt: Hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Gạo lứt có hàm lượng chất xơ gấp 3 lần so với gạo thường, giúp phòng ngừa các vấn đề tim mạch và đường hô hấp, làm giảm cholesterol và mỡ trong máu.....
  • Tốt cho người bệnh tiểu đường....
  • Hỗ trợ giảm cân....
  • Giúp xương chắc khỏe....
  • Cải thiện tiêu hóa, giảm tình trạng táo bón....
    Màu sắc: - Sử dụng màu sắc tươi sáng, nổi bật - Trang trí bối cảnh quay theo phong cách dễ thương, bắt mắt
    Người mẫu thử sản phẩm: - Mẫu ăn thử sản phẩm - Biểu lộ cảm xúc chân thật, tự nhiên khi thưởng thức bánh
    Hashtags: - Sử dụng các hashtag liên quan đến sản phẩm, xu hướng hiện tại<br>- Ví dụ: #nougat #banhngot #dacsanngon #TikTokFood
    Chú thích (caption) : - Kêu gọi người xem vào giỏ hàng
    Thời lượng video: - Tập trung vào những điểm nổi bật nhất của sản phẩm
    Call to Action: - Kêu gọi người xem thử ngay sản phẩm- Cung cấp thông tin liên hệ hoặc liên kết để đặt hàng
    Đây là dạng bánh healthy ( nhấn mạnh nội dung )Có thể làm video theo trend hiện tại ví dụ:                                           
  • - 1 gói  80k, 2 gói  là 160k, 3 gói là .. nhưng hôm nay chỉ ...  Giải cứu bánh ....                                                                                                   Nhấn hủy đơn luôn chị em ơi vì hôm qua ai mua với giá ....                               .........................................................................................................…  ( Câu tít đầu hút giữ chân được khách hàng 3 giây đầu tiên)
Xem thêm
Có thể bạn quan tâm
× Nhập số lượng muốn tham gia ?