Bắt buộc content phải nhắc tới deal độc quyền (nếu có) khi mua hàng tại video của KOC.
Khuyến khích KOCs để text giật tít nhẹ ở đầu video. Có thể là câu hỏi, trích dẫn, quan điểm khơi gợi lên sự tranh luận nhẹ nhàng, thảo luận .
KOCs có thể thoải mái sáng tạo video miễn đảm bảo nội dung chuẩn theo thông tin nhãn hàng đã cung cấp.
Video dài tối thiểu 45s
KOCs bắt buộc trả lời tất cả các comment ở video
Content 2 video phải khác nhau
Tiêu chuẩn chung của video:
Không quay mặt: Background sạch sẽ, gọn gàng làm nổi bật sản phẩm. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Cần đệm nhạc nhẹ, bắt buộc chèn sub, khuyến khích có tiếng nói. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
Video có quay mặt: Trang phục gọn gàng, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc của Tiktok, background sạch sẽ. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Có tiếng nói rõ ràng, chèn sub, nhạc nhẹ. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
KOCs gắn đủ link aff của những sản phẩm nhận được/video
Gửi video demo sau 4 ngày nhận sản phẩm (Gửi tại báo của chiến dịch)
Thời gian đăng tải video:
Video đầu tiên: Đăng sau 2 ngày được duyệt
Video thứ 2: Đăng sau 3-4 ngày được duyệt
Video cần đăng tải vĩnh viễn trên kênh của KOCs
Sau khi hoàn thành job, cần tạo đầy đủ báo cáo trên hệ thống (được hướng dẫn). 4. Yêu cầu chung của nhãn hàng
Nêu tên thương hiệu,tính năng công dụng, uy tín sp đánh giá, chứng nhận uy tín, bảo hành chương trình khuyến mãi kêu gọi mua hàng .