Chi tiết chiến dịch
Zyg5CPToaLhuSIjjIVYqaEP4nMBNCIH72aByOazX.jpg
Review Sản phẩm

320.000đ /Video

54 người tham gia


ICARE tìm 15 KOC review sản phẩm sữa rửa mặt

Ngày kết thúc: 14/11/2024

03 bước để tham gia
2000+ Người đã tham gia

Gửi yêu cầu
tham gia


Nhận hàng mẫu
thực hiện và báo cáo


Nhận thưởng

Yêu cầu tham gia
Yêu cầu follow
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng
Không giới hạn
Sản phẩm
GMV Booking
3 Sản phẩm | 98 Chiến dịch

Số lượng video/kênh: 2 video

Cast: 320.000/video +  12% aff của sản phẩm +Tặng sản phẩm 

KOCs đáp ứng 1 trong 2 điều kiện để nhận job: 35.000-50.000 followers  hoặc 35-50tr GMV tháng gần nhất 

Điều kiện nhận thưởng: Phát sinh >3 đơn hàng/video sau 14 ngày (khách  nhận và thanh toán đầy đủ)

Deal sốc : Khách hàng mua tại video của KOC sẽ được giảm 8%/đơn 

Xem thêm
  1. Thông tin sản phẩm đọc tại mục sản phẩm
  2. Link aff: 
  • Rice Bran Facial Cleanser Sữa rửa mặt cám gạo sáng da ngừa mụn 150ml
    LINK AFF: https://affiliate.tiktok.com/api/v1/share/AJ4ddnpgiDCx 
    3. Yêu cầu chung:
  • Bắt buộc content phải nhắc tới deal độc quyền (nếu có) khi mua hàng tại video của KOC.
  • Khuyến khích KOCs để text giật tít nhẹ ở đầu video. Có thể là câu hỏi, trích dẫn, quan điểm khơi gợi lên sự tranh luận nhẹ nhàng, thảo luận .
  • KOCs có thể thoải mái sáng tạo video miễn đảm bảo nội dung chuẩn theo thông tin nhãn hàng đã cung cấp.
  • Video dài tối thiểu 45s
  • KOCs bắt buộc trả lời tất cả các comment ở video 
  • Content 2 video phải khác nhau 
  • Tiêu chuẩn chung của video:
  • Không quay mặt: Background sạch sẽ, gọn gàng làm nổi bật sản phẩm. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Cần đệm nhạc nhẹ, bắt buộc chèn sub, khuyến khích có tiếng nói. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
  • Video có quay mặt: Trang phục gọn gàng, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc của Tiktok, background sạch sẽ. Tổng thể video sáng, rõ nét (có thể là ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn). Có tiếng nói rõ ràng, chèn sub, nhạc nhẹ. Không chấp nhận video gốc, mọi video đều phải được chỉnh sửa, hoàn thiện một cách chỉn chu.
  • KOCs gắn đủ link aff của những sản phẩm nhận được/video
  • Gửi video demo sau 4 ngày nhận sản phẩm (Gửi tại báo của chiến dịch)
  • Thời gian đăng tải video:
  • Video đầu tiên: Đăng sau 2 ngày được duyệt
  • Video thứ 2: Đăng sau 3-4 ngày được duyệt
  • Video cần đăng tải vĩnh viễn trên kênh của KOCs
  • Sau khi hoàn thành job, cần tạo đầy đủ báo cáo trên hệ thống (được hướng dẫn).
    4. Yêu cầu bắt buộc của nhãn 
  • Đột phá trong ứng dụng cám gạo với công nghệ chiết xuất của Nhật Bản, mang những tinh túy từ ngàn xưa vào sp. Cung cấp prebiotic cho hệ vi khuẩn có lợi. Lauric Acid trị mụn siêu việt
  • Hiệu quả nhanh, sản phẩm tiện dụng do tổng hợp nhiều thành phần trong 1 sp. Tiết kiệm chi phí.
  • Mang công nghệ tiên tiến tạo ra sp chất lượng cho người Việt
  • Chọn lọc tinh túy nguyên liệu trong ngành mỹ phẩm. Nghiên cứu chuyên sâu, áp dụng công nghệ chuyển giao từ nước ngoài.
Xem thêm
Có thể bạn quan tâm
× Nhập số lượng muốn tham gia ?