Ghim đầu và giới thiệu thông tin đã được cung cấp về sản phẩm trong thời gian 10p
Bắt buộc nội dung giới thiệu về sản phẩm phải nhắc tới deal độc quyền (nếu có) khi mua hàng tại livestream của KOC.
Sản phẩm được gắn trong giỏ hàng xuyên suốt phiên live
KOCs bắt buộc trả lời tất cả các câu hỏi về sản phẩm
Tiêu chuẩn về việc lên hình:
KOC phải xuất hiện trong phiên live.
Background sáng, sạch sẽ
Sản phẩm được bày biện gọn gàng, dễ nhìn (không để sản phẩm vào góc khuất)
Trang phục đảm bảo tuân thủ nguyên tắc của Tiktok.
Khi nhận Booking, KOC cần thông báo rõ:
Thời gian dự kiến live, sản phẩm xuất hiện ở khung giờ nào của phiên. VD: Phiên live 20-22h ngày 30/09, sản phẩm sẽ được giới thiệu và ghim 10p vào lúc 21h. Nhãn hàng cũng sẽ giám sát phiên live và hỗ trợ comment seeding/ads/tặng xu(nếu có)
Nếu chuyển lịch live vui lòng báo trước ít nhất 2h so với lịch dự kiến
Yêu cầu về các chỉ số:
Phiên live kéo dài tối thiểu 1 giờ đồng hồ.
Những phiên live nhãn hàng không ghi nhận:
Những phiên live flop, tổng view < 400 view
Video KOC bị đánh gậy buộc ngừng phát sóng
Sau khi hoàn thành tổng phiên live, KOC cần tạo đầy đủ báo cáo trên hệ thống (được hướng dẫn) hoặc có thể báo cáo theo từng phiên. Báo cáo bao gồm:
Hình ảnh KOC cầm và giới thiệu về sản phẩm
Hình ảnh báo cáo chỉ số tổng phiên
KOC bắt buộc lên live sau tối đa 4 ngày nhận hàng.
KOC sẽ phải thực hiện livestream trên kênh đã liên kết với tài khoản tại website. Nếu thay đổi và sử dụng kênh khác so với kênh đã khai báo. Phiên live sẽ không có hiệu lực và nhãn hàng có thể từ chối thanh toán.
Thông tin thanh toán: KOC sẽ nhận thanh toán đầy đủ về ví sau khi gửi báo cáo đầy đủ cho tổng số lượng phiên đã đăng ký.