Chính sách quyền riêng tư

Chính sách Quyền riêng tư này (“Chính sách”) là một phần của các Điều khoản và Điều kiện về Dịch vụ dành cho người dùng sử dụng ứng dụng của GMV, cho biết cách chúng tôi thu thập, tiếp nhận, lưu trữ, tổng hợp, xử lý, sử dụng, tiết lộ và chia sẻ thông tin của các cá nhân và tổ chức (“Người dùng”) khi truy cập, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi được cung cấp qua website, ứng dụng GMV và các kênh tương tác khả dụng khác.

Bằng việc tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi sau ngày các thay đổi của Chính sách Quyền riêng tư này có hiệu lực, Người dùng biểu thị sự chấp thuận với nội dung của Chính sách được sửa đổi và cập nhật đó.

Thông tin Người dùng:

là bất kỳ thông tin, dữ liệu nào có thể được sử dụng để nhận dạng Người dùng hoặc dựa vào đó mà Người dùng được xác định và liên quan đến/xuất phát từ việc Người dùng sử dụng Dịch vụ và các thông tin khác được dẫn chiếu trong Chính sách này, bao gồm nhưng không giới hạn các dữ liệu như tên, quốc tịch, số điện thoại, chi tiết thẻ thanh toán và ngân hàng, sở thích cá nhân, địa chỉ, vị trí, hình ảnh, thông tin CMND/CCCD, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, thông tin bảo hiểm, cáo buộc phạm tội, thông tin tài chính, thông tin giao dịch, lịch sử truy cập, hành trình khách hàng. Ngoài ra, một số thông tin về bản chất mang tính nhạy cảm như chủng tộc, sức khỏe, niềm tin tôn giáo, quan điểm chính trị, dữ liệu sinh trắc học và các thông tin khác có thể được chúng tôi thu thập khi cần thiết.

Chính sách Quyền riêng tư này gồm các nội dung sau:

Dữ liệu và thông tin mà chúng tôi thu thập.
Cách thức chúng tôi sử dụng thông tin Người dùng
Thông tin liên hệ

1. Dữ liệu và thông tin mà chúng tôi thu thập

GMV thu thập các dữ liệu và Thông tin Người dùng cần thiết để đảm bảo việc cung cấp và vận hành các sản phẩm, dịch vụ tuân thủ các quy định pháp luật. Một số thông tin là không bắt buộc, tuy nhiên nếu không được cung cấp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và trải nghiệm của Người dùng.

1.1 Các loại thông tin mà chúng tôi thu thập:

Thông tin do Người dùng cung cấp.
Thông tin được thu thập tự động.
Hoạt động của Người dùng và các thông tin được tạo ra khi Người dùng tương tác với các Dịch vụ của chúng tôi.
Thông tin từ các nguồn khác như từ đối tác thương mại và các bên thứ ba khác.

2. Cách thức chúng tôi sử dụng Thông tin Người dùng

Thông tin Người dùng sẽ được chúng tôi sử dụng theo Chính sách Quyền riêng tư này và cho mục đích cụ thể. Chúng tôi chỉ sử dụng Thông tin Người dùng khi chúng tôi có cơ sở pháp lý hợp lệ để làm như vậy, tùy thuộc vào từng trường hợp, chúng tôi có thể căn cứ trên sự cho phép của Người dùng hoặc căn cứ vào quá trình xử lý là cần thiết để thực hiện giao kết với Người dùng, bảo vệ lợi ích trọng yếu của Người dùng hoặc của những người khác hoặc để tuân thủ pháp luật.

Chúng tôi cũng có thể xử lý Thông tin Người dùng khi chúng tôi tin rằng dữ liệu đó là vì lợi ích hợp pháp của chúng tôi hoặc của người khác, có tính đến quyền, lợi ích và mong đợi của Người dùng.

Chúng tôi không có chính sách cung cấp Thông tin Người dùng cho bất kỳ bên thứ ba nào cho mục đích tiếp thị trực tiếp của họ hoặc bất kỳ mục đích nào khác, trừ khi chúng tôi đã tuân thủ trình tự được phép theo các quy định pháp luật về bảo mật dữ liệu để thực hiện việc này một cách hợp pháp.

Thông tin Người dùng được chúng tôi sử dụng để vận hành, cung cấp và cải tiến Dịch vụ, cho các mục đích:

Liên hệ:

Chúng tôi cam kết bảo vệ sự riêng tư của thông tin thu thập được. Trường hợp có câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến dữ liệu của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào theo các hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của Người dùng trong vòng 14 ngày và tìm cách giải quyết vấn đề trong vòng một tháng kể từ khi nhận được. Trường hợp vấn đề của Người dùng phức tạp hoặc chúng tôi có khối lượng lớn các vấn đề cần giải quyết, chúng tôi sẽ thông tin đến Người dùng về việc chúng tôi cần nhiều thời gian hơn để giải quyết và chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết trong vòng ba tháng kể từ khi vấn đề được nêu ra lần đầu tiên.

Chúng tôi có thể chấp nhận lời đề nghị của Người dùng hoặc chúng tôi có thể từ chối lời đề nghị của Người dùng với lý do chính đáng, ví dụ như yêu cầu xóa dữ liệu giao dịch là không được chấp nhận vì chúng tôi phải lưu trữ dữ liệu này theo quy định của pháp luật…v.v.