
Gói chuyển giao công nghệ live Trung Hoa

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV
KHÓA HỌC LIVESTREAM

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV
KHÓA HỌC TIKTOKSHOP VIỆT NAM

BOOKING KOCS là gì?
GMV cung cấp các bạn KOC - người có sức ảnh hưởng, các bạn đã có tệp khách hàng và có doanh thu cao trên từng ngành hàng để quảng bá các sản phẩm, thương hiệu của khách hàng
Gói Standard là các bạn KOC có doanh thu tháng gần nhất từ 100.000.000 - 300.000.000 VNĐ
- LƯU Ý: Các bạn đã có sẵn tệp khách hàng, bán doanh thu tốt nên sẽ tiếp cận tới khách hàng và ra đơn tốt nhất
- Hiện tại Booking KOCS là giải pháp tốt nhất để tăng lượt bán, tăng nhận diện thương hiệu tới khách hàng.
Vai trò của KOC trong Marketing
- Tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu
- Lan tỏa thông tin rộng rãi
- Ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng
- Giảm chi phí quảng cáo
Tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu
KOC giúp tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu thông qua những chia sẻ chân thật về các sản phẩm/ dịch vụ, giúp những người khác có được cái nhìn chân thật và đáng tin cậy về chúng, từ đó giúp họ đưa ra quyết định mua hàng thông minh hơn.
Ngoài ra, những đánh giá tích cực từ KOC có thể giúp thương hiệu tạo dựng được hình ảnh đáng tin cậy, tăng cường sự tin tưởng của khách hàng. Điều này có thể giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng mới và duy trì được mối quan hệ với khách hàng cũ.
Lan tỏa thông tin rộng rãi
KOC có thể giúp tạo ra sự lan tỏa thông tin rộng rãi về sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu thông qua việc chia sẻ trên các nền tảng truyền thông, blog, website,... Những chia sẻ này có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn.
Ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng
KOC có thể gây ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng thông qua việc chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ của thương hiệu. Những chia sẻ này có thể giúp khách hàng có được cái nhìn chân thật, đáng tin cậy về sản phẩm/ dịch vụ đó, từ đó giúp họ đưa ra quyết định mua hàng chính xác và đúng đắn hơn.
Giảm chi phí quảng cáo
KOC có thể giúp giảm chi phí quảng cáo của doanh nghiệp nếu những chia sẻ của họ được lan truyền trên các nền tảng truyền thông xã hội, blog,... và chúng miễn phí. Do đó, việc sử dụng KOC có thể là một giải pháp tiết kiệm chi phí trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp.
Giá của KOC cũng tương đối thấp và so với KOL, tính chuyên nghiệp của họ cũng thấp hơn. Tuy nhiên trên thực tế thì KOC lại có hiệu quả tốt hơn, gần gũi với người tiêu dùng hơn, hiệu ứng quảng bá liên kết KOC lớn.

BOOKING KOCS là gì?
GMV cung cấp các bạn KOC - người có sức ảnh hưởng, các bạn đã có tệp khách hàng và có doanh thu cao trên từng ngành hàng để quảng bá các sản phẩm, thương hiệu của khách hàng
Gói Standard là các bạn KOC có doanh thu tháng gần nhất từ 300.000.000 - 600.000.000 VNĐ
- LƯU Ý: Các bạn đã có sẵn tệp khách hàng, bán doanh thu tốt nên sẽ tiếp cận tới khách hàng và ra đơn tốt nhất
- Hiện tại Booking KOCS là giải pháp tốt nhất để tăng lượt bán, tăng nhận diện thương hiệu tới khách hàng.
Vai trò của KOC trong Marketing
- Tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu
- Lan tỏa thông tin rộng rãi
- Ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng
- Giảm chi phí quảng cáo
Tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu
KOC giúp tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu thông qua những chia sẻ chân thật về các sản phẩm/ dịch vụ, giúp những người khác có được cái nhìn chân thật và đáng tin cậy về chúng, từ đó giúp họ đưa ra quyết định mua hàng thông minh hơn.
Ngoài ra, những đánh giá tích cực từ KOC có thể giúp thương hiệu tạo dựng được hình ảnh đáng tin cậy, tăng cường sự tin tưởng của khách hàng. Điều này có thể giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng mới và duy trì được mối quan hệ với khách hàng cũ.
Lan tỏa thông tin rộng rãi
KOC có thể giúp tạo ra sự lan tỏa thông tin rộng rãi về sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu thông qua việc chia sẻ trên các nền tảng truyền thông, blog, website,... Những chia sẻ này có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn.
Ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng
KOC có thể gây ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng thông qua việc chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ của thương hiệu. Những chia sẻ này có thể giúp khách hàng có được cái nhìn chân thật, đáng tin cậy về sản phẩm/ dịch vụ đó, từ đó giúp họ đưa ra quyết định mua hàng chính xác và đúng đắn hơn.
Giảm chi phí quảng cáo
KOC có thể giúp giảm chi phí quảng cáo của doanh nghiệp nếu những chia sẻ của họ được lan truyền trên các nền tảng truyền thông xã hội, blog,... và chúng miễn phí. Do đó, việc sử dụng KOC có thể là một giải pháp tiết kiệm chi phí trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp.
Giá của KOC cũng tương đối thấp và so với KOL, tính chuyên nghiệp của họ cũng thấp hơn. Tuy nhiên trên thực tế thì KOC lại có hiệu quả tốt hơn, gần gũi với người tiêu dùng hơn, hiệu ứng quảng bá liên kết KOC lớn.